Thứ Năm, 23 tháng 4, 2009

HOA LOA KÈN GỌI THÁNG 4 VỀ

Photobucket
Photobucket
Tháng tư sang , mùa hoa loa kèn đến , 1 loài hoa rất đẹp.Thầy tôi , thầy Nguyễn Xuân Diện , 1 người thầy có ảnh hưởng rất lớn đến 1 nhóm sinh viên chúng tôi , thầy rất yêu hoa đặc biệt là Hoa loa kèn.Nhân dịp sinh nhật thầy , tôi viết entry này để chúc mừng sinh nhật thầy , xin gửi đến thầy nhưng bông hoa loa kèn thật tươi đẹp , xin kính chúc thầy thêm 1 tuổi mới sẽ có nhiều hạnh phúc , sức khỏe và thành công trong sự nghiệp nghiên cứu của thầy.
Bức Tranh : Thiếu nữ bên hoa
Photobucket


Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket

Học Trò : Hugo

2 nhận xét:

  1. Xin cảm ơn Tuấn Anh đã tặng tôi entry này. Những bông hoa loa kèn dịu dàng, thanh khiết là món quà làm dịu mát cả hồn tôi...
    (Nguyễn Xuân Diện)

    Trả lờiXóa
  2. thanks bác nhé. bác cho em add link bác nhé :))

    Trả lờiXóa